BẢO VỆ HÀNH TINH 24H

Địa chỉ: 207 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (028).6297.1645
Fax: (028).6297.1646
Hotline: 0935 453 669

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

CÔNG TY ĐIA ỐC THÀNH PHỐ
CÔNG TY LƯƠNG THỰC MIỀN NAM
CÔNG TY MAY HANSOOL VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HÙNG ANH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐÔ THÀNH
CÔNG TY VIETTURK ( THỔ NHĨ KỲ)
TRƯỜNG MẦM NON AN HÒA
TRƯỜNG TIỂU HỌC LƯƠNG THẾ VINH
TRUƯỜNG THPT DÂN LẬP HÒA BÌNH
CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ THÀNH TIẾN THÀNH TÍN
CÔNG TY GIÁO DỤC NGUYỄN ĐỨC
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO TÀI NĂNG VIỆT
CÔNG TY SẢN XUẤT ĐẦU TU NAM ĐỨC
CÔNG TY PHÂN PHỐI LIÊN KẾT QUỐC TẾ
CÔNG TY NĂNG LƯỢNG MIỀN NAM
CỤM CÔNG NGHIỆM CÁI TÀU HẠ
TRUNG TÂM ANH NGỮ PLANET
KHÁCH SẠN NGUYỄN HƯƠNG
NHÀ MÁY CƠ KHÍ PHAN TOÀN
CÔNG TY DẸT MAY PHÚ SĨ
TIỆM VÀNG KIM NGÂN
ĐÁ QUÝ MINH CHÂU
NHÀ HÀNG THU HIỀN
NHÀ HÀNG TOÀN NHÃ
KHU VUI CHƠI SAM WORLD
TÒA NHÀ TRẦN KHÁNH DƯ
CÔNG TY MAY VIÊN THIÊN ÂN
CÔNG TY TNHH MAY DAESUNG VINA
CÔNG TY SẢN XUẤT ĐẠI QUANG
CÔNG TY TNHH ĐỈNH VÀNG
TÒA NHÀ ĐẠI DIỆN CƠ QUAN BÁO CHÍ QUÂN ĐỘI KHU VỰC PHÍ NAM
CÔNG TY TNHH NHÀ BẢO SANH & PHÒNG KHÁM THIÊN HẠNH PHÚC
THẨM MỸ VIỆN NU CARE
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT HÂN Á
NHÀ HÀNG HƯƠNG BIỂN
LẨU DÊ TƯ THẮNG
CÀ PHÊ AQUA
CÀ PHÊ ĐÀ LẠT PHỐ
CÔNG TY TNHH LIÊN THẠNH
CÔNG TY TNHH GREEN SHOES VN
TRÀ SỮA TUẤN NGA
CÔNG TY TNHH COSIFA
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HƯƠNG MI
THẾ GIỚI NƯỚC HOA

Nhân viên bảo vệ sẽ làm việc gì ?

Một nhân viên bảo vệ hay còn gọi là người bảo vệ an ninh là ngăn chặn việc xấu có thể xảy ra gây thiệt lại cho con người và tài sản. Một người bảo vệ là ngăn chặn các vụ cướp, hành hung, phá hoại, và các tội phạm khác bằng cách bảo vệ và tuần tra khu vực hoặc công trình được giao.

Những người bảo vệ chúng ta có thể thấy  ở những nơi như siêu thị, cửa hàng điện tử, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại…. Người ta cũng nhìn thấy họ làm việc trong các nhà máy, ngân hàng, khu giải trí, trường học, bãi đậu xe,...

Một ngày làm việc của nhân viên bảo vệ dành khá nhiều thời gian làm việc bằng đôi chân của mình như tuần tra một khu vực được giao, đứng gác cổng ra vào, giữ xe.. Một số bảo vệ khác ngồi phía sau bàn làm việc, nhưng họ cũng phải đi phải tuần tra định kỳ để đảm bảo an ninh tật tốt trong khu vực được giao. Bảo vệ được yêu cầu rất cảnh giác luôn trong tư thế sẵn sàng để ghi lại và báo cáo những diễn biến đáng ngờ. Thông thường, họ sử dụng bộ đàm và điện thoại để liên lạc với các bảo vệ khác hoặc công an khi có vấn đề phát xin. Đôi khi, họ cũng kiểm tra nhân viên và khách ra vào như túi xách hay các thứ có thể nếu được yêu cầu.

Nhân viên bảo vệ sẽ làm việc gì ?

Một phần quan trọng của công việc dịch vụ bảo vệ này là làm việc để tạo ra rào cản đối với tội phạm. Sự hiện diện của các nhân viên bảo vệ sẽ làm cho mọi người ít có khả năng để thực hiện hành vi phạm tội. Ví dụ, nếu một nhân viên bảo vệ có mặt trong một cửa hàng, kẻ gian có thể ít có khả năng trộm cắp  hoặc cố móc túi  của ai đó. Tương tự như vậy, nếu một người bảo vệ có mặt tại một ngân hàng, người ta có thể suy nghĩ hai lần trước khi cố gắng để lấy trộm xe, hoặc ăn cướp tiền.

Sự hiện diện của một nhân viên bảo vệ thậm chí có thể ngăn chặn các cuộc ẩu đả có thể gây thương tích. Ví dụ, Người nào đó có thể không bắt đầu một cuộc đánh nhau, ẩu đả trong một quán bar hay vũ trường  nếu anh ta biết rằng một người nào đó có thể đuổi anh ta ra khỏi quán. Tương tự như vậy, bãi giữ xe vào buổi tối, nó sẽ an toàn hơn khi có người canh gác , trông coi và tuần tra thường xuyên.

Nhưng chúng ta không nên nhầm lẫn  sự hiện diện và phạm vi quyền hạn của một nhân viên bảo vệ không thể đủ để trừng phạt một người phạm một hành vi tội phạm

Làm thế nào một người bảo vệ xử lý hành vi phạm tội và các tình huống nghi ngờ xảy ra tại nơi ông làm việc theo như nghiệp cụ của mình cũng như các quy định của công ty đề ra . Thông thường, nhân viên bảo vệ sẽ ghi lại và báo cáo hoạt động đáng nghi ngờ cho cấp trên, cung cấp thong tin cho công an khi được yêu cầu chứ không phải bắt tội phạm.

bao ve - bảo vệ - dich vu bao ve - dịch vụ bảo vệ - cong ty bao ve