BẢO VỆ HÀNH TINH 24H

Địa chỉ: 207 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (028).6297.1645
Fax: (028).6297.1646
Hotline: 0935 453 669

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

CÔNG TY ĐIA ỐC THÀNH PHỐ
CÔNG TY LƯƠNG THỰC MIỀN NAM
CÔNG TY MAY HANSOOL VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HÙNG ANH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐÔ THÀNH
CÔNG TY VIETTURK ( THỔ NHĨ KỲ)
TRƯỜNG MẦM NON AN HÒA
TRƯỜNG TIỂU HỌC LƯƠNG THẾ VINH
TRUƯỜNG THPT DÂN LẬP HÒA BÌNH
CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ THÀNH TIẾN THÀNH TÍN
CÔNG TY GIÁO DỤC NGUYỄN ĐỨC
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO TÀI NĂNG VIỆT
CÔNG TY SẢN XUẤT ĐẦU TU NAM ĐỨC
CÔNG TY PHÂN PHỐI LIÊN KẾT QUỐC TẾ
CÔNG TY NĂNG LƯỢNG MIỀN NAM
CỤM CÔNG NGHIỆM CÁI TÀU HẠ
TRUNG TÂM ANH NGỮ PLANET
KHÁCH SẠN NGUYỄN HƯƠNG
NHÀ MÁY CƠ KHÍ PHAN TOÀN
CÔNG TY DẸT MAY PHÚ SĨ
TIỆM VÀNG KIM NGÂN
ĐÁ QUÝ MINH CHÂU
NHÀ HÀNG THU HIỀN
NHÀ HÀNG TOÀN NHÃ
KHU VUI CHƠI SAM WORLD
TÒA NHÀ TRẦN KHÁNH DƯ
CÔNG TY MAY VIÊN THIÊN ÂN
CÔNG TY TNHH MAY DAESUNG VINA
CÔNG TY SẢN XUẤT ĐẠI QUANG
CÔNG TY TNHH ĐỈNH VÀNG
TÒA NHÀ ĐẠI DIỆN CƠ QUAN BÁO CHÍ QUÂN ĐỘI KHU VỰC PHÍ NAM
CÔNG TY TNHH NHÀ BẢO SANH & PHÒNG KHÁM THIÊN HẠNH PHÚC
THẨM MỸ VIỆN NU CARE
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT HÂN Á
NHÀ HÀNG HƯƠNG BIỂN
LẨU DÊ TƯ THẮNG
CÀ PHÊ AQUA
CÀ PHÊ ĐÀ LẠT PHỐ
CÔNG TY TNHH LIÊN THẠNH
CÔNG TY TNHH GREEN SHOES VN
TRÀ SỮA TUẤN NGA
CÔNG TY TNHH COSIFA
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HƯƠNG MI
THẾ GIỚI NƯỚC HOA

Bảo Vệ Trường Học - Niềm Vui Và Thách Thức

 

Nhiệm vụ của bảo vệ trường học là gì? Nghề bảo vệ cũng như bất cứ ngành nghề nào khác đều đảm nhiệm những nhiệm vụ và chức năng riêng. Vậy đó là những nhiệm vụ gì mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết này.

  1. 1.Nhiệm vụ của bảo vệ trường học là gì?

Thông thường, nhiệm vụ của bảo vệ trường học là trực tại cổng chính 24/24h để hướng dẫn phụ huynh, học sinh, các vị khách khi đến trường làm việc, liên hệ công tác đồng thời nhắc nhở mọi người chấp hành các quy định khi ra vào nơi trường học.

Ngoài nhiệm vụ chính trên, nhân viên bảo vệ trường học còn đảm nhiệm các nhiệm vụ, chức năng sau:

  • Tổ chức công tác bảo vệ cho cơ quan, trường học, giữ vững trật tự trị an, ngăn ngừa kẻ gian xâm nhập, sử gìn và bảo vệ tài sản của tập thể và cá nhân trong trường học.
  • Tổ chức phối hợp cùng với cơ quan, chính quyền địa phương thực hiện tốt các biện pháp nhằm ngăn chặn và phát hiện kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm các tệ nạn xã hội xảy ra trong khu vực trường học.
  • Bên cạnh đó bảo vệ trường học cần phối hợp cùng các đơn vị khác trong trường để nhắc nhở mọi người khi đến trường thực hiện tốt các quy định nhằm giữ vững kỷ kỷ cương nề nếp. Có đề xuất các biện pháp, giải pháp nhằm đảm bảo trật tự trị an, kỷ cương trường học.
  • Nhiệm vụ của bảo vệ trường học là phải thường xuyên tuần tra bao quát toàn khu vực phạm vi quản lý của trường để kịp thời ngăn chặn người ngoài sinh nhật vào trường khi không có yêu cầu công tác. Đồng thời thực hiện các biện pháp giám sát, kiểm tra người mang tài sản của trường ra khỏi cơ quan khi có nghi ngờ.
  • Nhân viên bảo vệ trường học cũng trực tiếp quản lý chìa khóa vào phòng học và các giảng đường. Có nhiệm vụ mở và đóng cửa ra vào, cửa phòng học theo đúng quy định giờ giấc và theo yêu cầu phục vụ giảng dạy và học tập từ phía nhà trường.
  • Bảo vệ cũng làm nhiệm vụ đánh kẻ hoặc đánh trống báo giờ theo lịch học tập của phòng đào tạo.
  • Nhân viên bảo vệ trường học cũng tham gia vào nhiệm vụ bảo vệ cho các kỳ thi tổ chức trong năm học
  1. 2.Nhân viên bảo vệ trường học cần chú ý gì trong quá trình làm nhiệm vụ?

Để hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, nhân viên bảo vệ trường học cần phải chú ý những điều sau:

  • Trong thời gian làm việc, nhiệm vụ của bảo vệ trường học không được lơ là, phải luôn có ý thức đề cao cảnh giác, phải thực hiện đúng tác phong yêu cầu trong môi trường trường học đó là: lịch sự, nhã nhặn, tận tình, chu đáo.
  • Đang trong khung giờ làm việc của mình, nhân viên bảo vệ cần tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tuyệt đối không hút thuốc, uống rượu, bia hay ngủ gật trong giờ trực.
  • Mỗi nhân viên bảo vệ trường học sẽ nhận được sự điều động của cấp trên là đơn vị dịch vụ bảo vệ họ trực thuộc và thực thi nhiệm vụ rác, trực tại một vị trí nhất định. Do đó họ phải tuân theo, không được tự ý thay đổi hay rời vị trí trực, gác vì bất cứ một lý do gì, trừ những trường hợp khẩn cấp.
  • Bên cạnh đó nhân viên bảo vệ, cần đảm bảo tính chính xác khi đánh trống, đánh kẻng để báo giờ nghỉ mà nhà trường đã đề ra.
  • Khi trực ca đêm nhân viên bảo vệ cân, thức và tuần tra liên tục. Khi phát hiện những biểu hiện bất thường về trật tự trị an, báo cáo ngay cho lãnh đạo đơn vị biết để có biện pháp xử lý.
  • Sau mỗi ca gác hoặc trực, nhân viên bảo vệ phải đi kiểm tra cửa của các phòng làm việc, phòng học, phòng thí nghiệm, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản trong nhà trường.
  1. 3.Phẩm chất một nhân viên bảo vệ trường học cần có?

-        Trung thực, không gian dối

Nhân viên bảo vệ cần trung thực, không gian dối, không quanh co, không làm những việc bất chính như ăn trộm, ăn cắp, không làm những gì trái với đạo đức và lương tâm của bản thân, không che giấu những hành động sai trái với các quy định, báo cáo đúng sự thật, ghi chép sổ sách đầy đủ, chính xác và minh bạch.

-        Có trách nhiệm với công việc

Có trách nhiệm với công việc đây là phẩm chất quan trọng của một nhân viên bảo vệ,. Những người có trách nhiệm, có tính kỷ luật cao sẽ luôn thực hiện nghiêm túc các kế hoạch, các nhiệm vụ đã được phát ra được, được giao phó. Đồng thời thực hiện theo đúng quy trình, quy định, phối hợp với đồng nghiệp tốt và tôn trọng tập thể.

Với phẩm chất này sẽ giúp nhân viên bảo vệ trường học tránh được những sai phạm, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và sứ mệnh của nghề.

-        Yêu nghề

Bất cứ một nghề gì khi chúng ta xác định làm việc đều phải yêu nghề, tận tụy với công việc, như vậy mới có khả năng chịu đựng được mọi khó khăn, vất vả để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.

-        Cương trực, dũng cảm

Người bảo vệ là một trong những nghề có tính rủi ro cao, đối mặt với nhiều nguy hiểm, do đó cần sự dũng cảm, sự cương trực để có thể hoàn thành tốt các công việc được giao, dù khó khăn đến mấy.

Nhân viên bảo vệ cũng là người luôn đối diện với người không tuân thủ quy định, sai quy chế do đó bằng sự truyền thuyết sẽ giúp người bảo vệ thực hiện được các nhiệm vụ của mình chữ của đơn vị chủ quản, đảm bảo tính công bằng đối với các quy định đặt ra.

Trên đây, Công ty Bảo vệ Hành Tinh 24h chúng tôi đã giải đáp cho bạn về chức năng, nhiệm vụ, phẩm chất mà một nhân viên bảo vệ trường học cần có, hy vọng đã giúp ích được cho bạn.

 

 
bao ve - bảo vệ - dich vu bao ve - dịch vụ bảo vệ - cong ty bao ve